Tổng hợp 10 đôi giày tennis Adidas thiết kế ấn tượng

Chắc hẳn khi tìm hiểu các dòng sản phẩm giầy tennis thương hiệu Adidas bạn sẽ thấy có một sự chênh lệch giữa các dòng sản phẩm hay nói chính xác là giữa các mẫu giầy tennis. Thực tế đó chính sự khác biệt giữa các phân khúc cao cấp, trung cấp và phổ thông. Giầy Tennis Adidas hay các mẫu giầy thể thao đều được phân cấp như thế để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

10 đôi giày tennis HOT hiện nay

Hãy cùng Việt Sport Tổng hợp 10 đôi giày tennis Adidas thiết kế ấn tượng đang làm mưa làm gió đối với ngành sản phẩm giày tennis trên thị trường hiện nay qua mẩu nội dung này nhé!

1. Giày tennis Adidas Barricade - GW2963

Giày Tennis cao cấp ADIDAS BARRICADE GW2963 2022 được may bằng vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Thân giày chứa 50% thành phần tái chế. Không sử dụng polyester nguyên sinh. Sản phẩm đại diện cho một trong số rất nhiều các giải pháp của ADIDAS hướng tới chấm dứt rác thải bảo vệ môi trường.

Giày tennis Adidas Barricade -  GW2963

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Barricade - GW2963

Khi thiếu khả năng kiểm soát thì chẳng có gì đảm bảo trên sân. Vậy nên dòng giày Tennis ADDIDAS Barricade đã trở lại để giúp bạn thống lĩnh cuộc chơi. Hệ thống dây giày tiện dụng trên đôi giày Tennis Adidas này tạo độ ôm chân chắc chắn bằng cách nén lưỡi gà bằng cao su neoprene xuống vừa vặn với hình dáng bàn chân. Đế ngoài Adiwear có vân xương cá tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bám và độ bền trên bề mặt sân cứng.

Hệ thống Geofit ở gót giày lấp đầy các khoảng trống còn lại để hoàn thiện kết nối. Bên dưới là đế giữa Bounce siêu nhẹ mang đến những bước đệm êm ái và linh hoạt, cùng với đó phần shank bằng TPU giữa bàn chân để mỗi bước đi luôn thoải mái và ổn định. Chữ adidas là chi tiết nổi bật ở giữa mặt bên giày được làm từ chất liệu RPU cứng cáp có khả năng chống mài mòn do lực miết bàn chân.

2. Giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 Aqua

Giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 Aqua với thân giày được làm bằng loại vải ứng dụng công nghệ Primeknit Bootie, giúp cho đôi giày trở nên nhẹ hơn nhưng đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người mang. Khung đế giày có cấu trúc Sprintframe giảm tối ưu trọng lượng của giày, tăng cường độ ổn định khi tăng tốc và di chuyển sang hai bên.

Giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 Aqua

Hình ảnh: Giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 Aqua

Mũi giày sử dụng công nghệ Adituff với những vật liệu chống mài mòn vượt trội giúp đôi giày Tennis Adidas chính hãng này bền bỉ để thi đấu trên mọi loại sân. Phần trên ôm sát bàn chân tạo ra độ chắc chắn và ổn định với kết cấu Bootee. Lớp đệm đế giữa cho độ nâng đỡ thoải mái khi bạn vào thế để thực hiện cú winner chéo sân.

Đế ngoài sử dụng công nghệ Adiwear 6, một trong những công nghệ được đánh giá cao nhất trong các bộ sưu tập của Adidas Tennis. Chất liệu cao su hiện đại Adiwear nâng đỡ tạo cảm giác ổn định khi bứt tốc, tăng cường khả năng kiểm soát trong từng cú đánh. Bên dưới, một mô hình xương cá đặc biệt ôm sát bề mặt sân, giúp bạn có những cú xoạc cứu bóng ngoạn mục.

3. Giày tennis Adidas Barricade FZ3936

ADIDAS BARRICADE FZ3936 được may bằng vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Các lỗ thoáng trên bề mặt vải giúp đôi chân luôn được thông thoáng và thoát mồ hôi cực nhanh.

Giày tennis Adidas Barricade FZ3936

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Barricade FZ3936

Hệ thống dây giày tiện dụng trên đôi giày tennis adidas này tạo độ ôm chân chắc chắn bằng cách nén lưỡi gà bằng cao su neoprene xuống vừa vặn với hình dáng bàn chân. Công nghệ Geofit lấp đầy các khoảng trống ở khu vực gót chân tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái hơn cho người chơi.

Sở hữu công nghệ BOUNCE ở phần đệm giày bên trên nên chắc chắn ADIDAS BARRICADE FZ3936 sẽ êm ái và ổn định nhất trong các đời Barricade từ trước đến nay. Bên dưới là phần shank bằng TPU giữa bàn chân giúp người chơi di chuyển được thoải mái và ổn định. Ngoài ra phần đế ngoài cũng được nghiên cứu thiết kế một cách sáng tạo, mang lại độ bền được tăng cường cho những người năng động thích trượt trên sân. Với chất liệu hỗn hợp cao su Adiwear cao cấp không chỉ đảm bảo khả năng chống mài mòn mà còn giúp đôi chân bám sân rất tốt.

4. Giày tennis Adidas Parley Solecourt Boost

Công nghệ Boost nằm ở lớp đệm được tạo ra từ hàng nghìn viên năng lượng chất liệu polymer cao cấp được ép nhiệt theo phương thức đặc biệt. Chính điều này đã mang đến sự êm ái chưa từng có, mềm mại thoải mái trong từng bước chạy và mang đến khả năng chuyển hồi năng lượng tuyệt vời. Bạn dùng càng nhiều sức thì năng lượng chuyển hồi vào đôi chân bàn càng lớn.

Giầy tennis Adidas Parley Solecourt Boost

Hình ảnh: Giầy tennis Adidas Parley Solecourt Boost

Thân giày Giầy tennis Adidas Parley Solecourt Boost trên được làm từ vải dệt thông thoáng không chỉ giúp đôi chân nhẹ nhàng hơn mà vẫn đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người mang. Cấu trúc khung bằng chất liệu TPU bao bọc quanh bàn chân để bảo đảm độ ổn định tối đa trong các động tác di chuyển mạnh sang hai bên.

Khung đế ngoài là công nghệ Adiwear 6 bền chắc, chống mài mòn giúp nâng đỡ tạo cảm giác ổn định khi bứt tốc và tăng cường khả năng kiểm soát trong từng cú đánh. Đế ngoài thiết kế các rãnh để tạo ra độ bám tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến độ trượt của bạn, cao su được loại bỏ ở những khu vực ít mài mòn để giữ trọng lượng ở mức tối thiểu.

5. Giày tennis Adidas Solematch Bounce

Adidas Solematch Bounce được thiết kế với khung TPU bao quanh bàn chân để tăng độ ổn định giúp giữ đôi chân bạn một cách chắc chắn. Phần trên giầy được thiết kế lớp lưới và vật liệu tổng hợp mềm mại thoáng khí với lượng hỗ trợ vừa phải, ngoài ra đôi giày còn đem đến sự ổn định và chắc chắn để người chơi có được sự tự tin cao nhất.

Giày tennis Adidas Solematch Bounce

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Solematch Bounce

Đế ngoài được làm từ chất liệu cao su cao cấp Adiwear có độ bền cao, cùng với đó là chất liệu bổ sung ở những nơi có bề mặt tiếp xúc trực tiếp với mặt sân giúp đôi giày không bị mòn quá nhanh. Ngoài ra, dưới đế giày còn thiết kế các đường vân cá chạy dọc bàn chân tạo rãnh giúp bám sân và chống trơn trượt cực tốt.

6. Giày tennis Adidas Solecourt Boost Ghi – Cam

Theo đánh giá của người dùng, mẫu giày tennis Adidas xuất sắc nhất hiện tại dành cho người chơi mang tên Solecourt Boost Ghi - Cam với thiết kế đẹp mắt, năng động, mang tới sự cân bằng hoàn hảo giữa độ êm ái thoải mái và cảm giác sân. Adidas Solecourt Boost Ghi - Cam với đế Boost chống lật cổ chân – thân giày 3D chắc chắn và siêu nhẹ với độ bền đế được bảo hành lên đến 6 tháng.

giày tennis Adidas Solecourt Boost Ghi - Cam

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Solecourt Boost Ghi - Cam

Mẫu giày có thiết kế với 3 gam màu Ghi - Cam - Đen được bố trí cân đối tạo, cảm giác đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Cùng với đó đôi giày có kiểu dáng trẻ trung năng động đặc biệt thích hợp sử dụng cho những hoạt động mạnh và liên tục như tennis. Lớp đệm bằng cao su màu đen kéo dọc đến gần mũi giày tạo nên nét phá cách cho đôi giày tennis adidas chính hãng này..

Các chi tiết trên đôi giày tennis này được tô điểm một cách vừa phải, không quá màu mè nhưng vẫn đủ để tạo nên điểm nhấn và thu hút người chơi. Điểm đặc biệt hơn nữa trên Adidas Solecourt Boost Ghi - Cam có lẽ không chỉ là thiết kế bên ngoài, mà nó đặc biệt có lẽ còn bởi kết cấu và những công nghệ được trang bị.

7. Giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3

Thân giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 được làm bằng loại vải ứng dụng công nghệ Primeknit Bootie, giúp cho đôi giày trở nên nhẹ hơn nhưng đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người mang. Khung đế giày có cấu trúc Sprintframe giảm tối ưu trọng lượng của giày, tăng cường độ ổn định khi tăng tốc và di chuyển sang hai bên.

giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3

Hình ảnh: Giày Tennis Adidas Adizero Ubersonic 3

Mũi giày sử dụng công nghệ Adituff với những vật liệu chống mài mòn vượt trội giúp đôi giày Tennis Adidas chính hãng này bền bỉ để thi đấu trên mọi loại sân. Phần trên ôm sát bàn chân tạo ra độ chắc chắn và ổn định với kết cấu Bootee. Lớp đệm đế giữa cho độ nâng đỡ thoải mái khi bạn vào thế để thực hiện cú winner chéo sân.

Đế ngoài sử dụng công nghệ Adiwear 6, một trong những công nghệ được đánh giá cao nhất trong các bộ sưu tập của Adidas Tennis. Chất liệu cao su hiện đại Adiwear nâng đỡ tạo cảm giác ổn định khi bứt tốc, tăng cường khả năng kiểm soát trong từng cú đánh. Bên dưới, một mô hình xương cá đặc biệt ôm sát bề mặt sân, giúp bạn có những cú xoạc cứu bóng ngoạn mục.

8. Giày tennis Adidas Solematch 2020

Adidas Solematch 2020 thiết kế phần trên là các lớp lưới cùng vật liệu tổng hợp mềm mại và thoáng khí. Lớp lưới bền chắc giúp đôi chân luôn thoáng mát và thoát hơi mồ hôi cực tốt. Cùm và trục ra ngoài rõ rệt mang lại sự ổn định để bạn có được sự từ tin cao nhất với bất kể sự chuyển động nào.

Giày tennis Adidas Solematch 2020

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Solematch 2020

Đôi giày sử dụng công nghệ Adiwear 6 hiện đại của Adidas vào trong đế giày, một công nghệ được đánh giá cao nhất trong các bộ sưu tập của hãng. Đế ngoài được làm từ hợp chất cao su cao cấp, có độ bền cao và giúp cải thiện độ bám bề mặt địa hình, không bị ra màu và mài mòn ngay cả ở những vùng có độ ma sát. Đế giữa sử dụng công nghệ Bounce bổ sung thêm lớp đệm dưới lòng bàn chân tạo độ êm và lực đẩy cho những bước di chuyển trên mọi mặt sân.

9. Giày tennis Adidas Solecourt Boost Red

Mẫu giày tennis Adidas Solecourt Boost Red được gia cố thêm phần rìa ngoài cạnh chân bằng tổ hợp Boost + cầu nối + Adiwear, tạo thành bộ phận hỗ trợ chống lật cổ chân và tăng tính ổn định trong quá trình di chuyển trên khắp mặt sân. Công nghệ Boost nằm ở lớp đệm được tạo ra từ hàng nghìn viên năng lượng chất liệu polymer cao cấp được ép nhiệt theo phương thức đặc biệt. Chính điều này đã mang đến sự êm ái chưa từng có, mềm mại thoải mái trong từng bước chạy và khả năng trợ lực tối ưu.

giày tennis Adidas Solecourt Boost Red

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Solecourt Boost Red

Kết cấu thân giày công nghệ 3D của Adidas solecourt tạo sự thoải mái hoàn hảo mà vẫn vững chắc. Một lớp cao su mềm được dán nhiệt bên ngoài thân giày tạo thành lớp giáp bảo vệ khi giày tiếp xúc trực tiếp với mặt sân.

Khung đế ngoài Sprintframe giảm tối ưu trọng lượng của giày, tăng cường độ ổn định khi tăng tốc và di chuyển sang hai bên. Đế ngoài thiết kế các rãnh để tạo ra độ bám tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến độ trượt của bạn, cao su được loại bỏ ở những khu vực ít mài mòn để giữ trọng lượng ở mức tối thiểu.

10. Giày tennis Adidas Ubersonic 2

Adidas Ubersonic 2.0 như những đôi giầy khác của ADIDAS luôn mang một nét riêng, một phong cách độc đáo tạo sự lôi cuốn với người chơi. Mẫu giày tennis Adidas chính hãng này vô cùng bắt mắt với sự kết hợp của 2 gam màu Hồng - Đen, giúp người chơi luôn nổi bật trên sân. Và điểm nhấn đặc biệt trên mẫu giày này chính là thiết kế độc đáo ở phần đế giữa và đệm gót chân.

Giày tennis Adidas Ubersonic 2.0

Hình ảnh: Giày tennis Adidas Ubersonic 2.0

Kết cấu thân giày công nghệ 3D Torsion System tạo sự thoải mái hoàn hảo mà vẫn vững chắc. Thân giày được làm bằng vải lưới thoáng khí giúp thoát hơi và mồ hôi nhanh chóng để bạn luôn thoải mái trên sân. Công nghệ tiên tiến Adituff chống mài mòn giúp tăng cường độ bền của mũi giày, đem về cảm hứng nhẹ và sự vững chắc khi di chuyển.

Đế ngoài sử dụng công nghệ Adiwear, một trong những công nghệ được đánh giá cao nhất trong các bộ sưu tập của Adidas Tennis. Chất liệu cao su hiện đại Adiwear nâng đỡ tạo cảm giác ổn định khi bứt tốc, tăng cường khả năng kiểm soát trong từng cú đánh. Bên dưới, một mô hình xương cá đặc biệt ôm sát bề mặt sân, giúp bạn có những cú xoạc cứu bóng ngoạn mục.


Bài viết liên quan

CUNG CẤP THỂ THAO CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

VIỆT SPORT - Thế giới đồ thể thao chính hãng uy tín ®

Hà Nội:
77 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
7 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại Hotline 1: 0984 489 989
Số điện thoại Hotline 2: 07 88888 558

Vợt Tennis babolat
Vợt Tennis winson
Vợt Tennis yonex
Vợt Tennis head
Vợt Tennis trẻ em
Giao hàng tận nơi
Mua vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông từ VIETTHETHAO.COM để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ do hãng cung cấp. VIETTHETHAO.COM luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng giả, hàng nhái để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P