10 vợt Tennis đang được anh em chơi tennis lựa chọn

Khi mà thị trường đang có quá nhiều các thương hiệu, các dòng sản phẩm khác nhau, mặt tốt nó sẽ giúp cho người dùng có nhiều hơn các sự lựa chọn. Thế nhưng đó lại cũng chính là mặt hạn chế, bởi người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Thấu hiểu điều đó, Việt Sport xin được tư vấn, đưa tới cho bạn 10 vợt Tennis đang được anh em chơi tennis lựa chọn trong suốt thời gian qua.

10 vợt Tennis HOT hiện nay

Để có thể chơi được Tennis hiệu quả bạn cũng cần chuẩn bị rất nhiều thứ, từ sức khỏe, các bài tập, kỹ năng chơi hay cho tới cái thực tế nhất đó là bộ dụng cụ. Tất cả những điều bạn cần là tìm kiếm được một “người bạn đồng hành” lý tưởng. Và điều đó sẽ được cụ thể hóa qua những mẫu vợt tennis đang HOT bên dưới đây.

1. Vợt Tennis Babolat Pure Aero Team 285gr 2023

Babolat đã nâng tầm cho phiên bản 2023 của cây Pure Aero Team. Cây vợt là phiên bản nhẹ hơn và linh hoạt hơn của bản tiêu chuẩn Pure Aero.Với các thông số sau khi đan dây như tổng trọng lượng 301gr và trọng lượng vung 302 cũng rất vừa tay, cây vợt này là sự lựa chọn lý tưởng cho người chơi phong trào đang muốn chơi tennis theo phong cách tấn công chủ động hơn.

Vợt Tennis Babolat Pure Aero Team 285gr 2023

Hình ảnh: Vợt Tennis Babolat Pure Aero Team 285gr 2023

Với phiên bản 2023, Babolat đã tăng cường độ êm cho Pure Aero bằng công nghệ NF², bằng cách sử dụng một chất liệu sợi xơ tự nhiên để đưa vào phần cán và phần đầu vợt để hấp thụ rung động khi đánh bóng. Độ êm lại tiếp tục được gia tăng nhờ công nghệ SWX Pure Feel ở góc 3h và 9h trên mặt vợt. Công nghệ chủ đạo của dòng Pure Aero vẫn là FSI Spin, theo đó khoảng cách giữa các dây ngang trên mặt vợt được làm rộng hơn giúp dây vợt cắn bóng và tạo xoáy tốt hơn. Khi đánh bóng từ khu vực cuối sân, Pure Aero Team đánh bóng khá đi bóng và có độ chính xác.

Mặc dù thiếu đi độ đầm và ổn định của bản tiêu chuẩn Pure Aero, bản Team đánh bóng vẫn khá nhiều lực và dễ sử dụng. Độ êm ái của cây vợt là một điểm cộng của đời vợt 2023.Tất cả những cải tiến đáng kể đó đã đáp ứng được nhu cầu của người chơi với lối đánh bóng thiên về topspin của tennis hiện đại.

2. Vợt tennis Babolat Pure Aero Rafa Team 285G

Vợt Tennis Babolat Pure Aero Rafa Team 285G là phiên bản đặc biệt của Pure Aero có thông số kỹ thuật và khả năng chơi tiêu chuẩn. Đây là 1 trong những cây vợt trong bộ sưu tập đặc biệt của dòng Aero. Babolat Pure Aero Rafa Team 285G là cây vợt kết hợp giữa tốc độ và sự ổn định, khả năng xử lý bóng nhanh.

Vợt Tennis Babolat Pure Aero Rafa Team 285G

Hình ảnh: Vợt Tennis Babolat Pure Aero Rafa Team 285G

Với trọng lượng 285G đây là cây vợt phù hợp với số đông thể lực người Châu Á và người chơi có trình độ từ trung cấp trở lên, phù hợp với người chơi có lối đánh tấn công. Đối với phiên bản mới này Babolat giảm độ linh hoạt một chút, nhưng bù lại đem lại cho cây vợt cứng nhắc này một phản ứng thân thiện với cánh tay và kiểm soát bóng tốt hơn.

Vợt tennis Babolat cũng đã chuyển Cortex (vật liệu giảm chấn) vào vị trí 3 giờ và 9 giờ trên khung vợt, đem lại cảm giác chơi mềm hơn khi chạm bóng. Tuy vậy đây vẫn là vũ khí đáng để sở hữu trên sân. Với màu sắc hiện đại và sống động, đây chắc chắn là cây vợt đem đến sự bùng nổ trong năm nay.

3. Vợt tennis Babolat Pure Drive Lite 2021 270G

Với trọng lượng chỉ 270 gram, vợt tennis Babolat Pure Drive Lite 2021 270G lý tưởng cho người mới bắt đầu, hoặc chị em chưa sẵn sàng với trọng lượng quá nặng, những người mới bắt đầu chơi chuyên và cho những người chơi với nhiều giờ trên sân cần một công cây vợt không làm căng khớp và không hạn chế chuyển động.

Được thiết kế đặc trưng bởi màu xanh lam nhạt và xanh dương đậm mới, mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn, được trang bị mẫu dây 16x19 và độ cân bằng ở mức 330 mm, gần với đầu hơn so với các mẫu nặng hơn, để đảm bảo, mặc dù trọng lượng giảm nhưng lực đẩy vẫn tốt trên quả bóng.

vợt tennis Babolat Pure Drive Lite 2021 270G

Hình ảnh: Vợt tennis Babolat Pure Drive Lite 2021 270G

Vợt Tennis Babolat là cây vợt phù hợp với người mới bắt đầu chơi hoặc những người chơi ở tầm trung hoặc thể lực không tốt. Cây vợt được cập nhật bởi hệ thống HTR mới của Babolat, lớp Graphite được thiết kế lại để có độ cứng xoắn cao hơn để giúp hấp thụ những rung động mạnh khi chạm bóng.

Babolat còn thêm SWX Pure Feel, một loại cao su mỏng và cực kỳ linh hoạt nằm giữa các lớp carbon. Các tính năng bổ sung bao gồm FSI giúp tối ưu hóa hệ thống grommet và khoảng cách chuỗi để mang lại năng lượng cao hơn.

4. Vợt tennis Wilson Blade V8 100L 285G

Wilson Blade V8 100L 285g chính hãng này được kế thừa toàn bộ những ưu điểm về thiết kế và công nghệ trên còng Blade V8. Thiết kế của vợt tennis Wilson V8 285g, đều sở hữu công nghệ phủ sơn đặc biệt với gam màu xanh rêu có thể thay đổi màu dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Vợt tennis Wilson Blade V8 100L 285g

Hình ảnh: Vợt tennis Wilson Blade V8 100L 285g

Cây vợt tennis Wilson này có thể coi là đặc trưng riêng biệt chỉ có trên dòng Wilson Blade V8 trong bộ sưu tập đồ sộ của thương hiệu Wilson. Phần khung của vợt cũng đặc biệt khi sử dụng chất liệu Carbon trên các công nghệ tiên tiến nó có mang tới cảm giác đánh bóng chính xác và uy lực hơn.

Như bao sản phẩm khác, trên khung vợt Wilson Blade v8 100L 285g cũng có in nổi đầy đủ các thông tin chính là thông số và một số logo của hãng. Xuyên suốt cây vợt tennis từ chiều dài, thiết kế ở các chi tiết đều kết hợp hoàn hảo với nhau, toát lên sự tinh tế và thời thượng, thể hiện cá tính của người chơi.

5. Vợt tennis Wilson Steam 96 289G – WRT7151102

Thoạt nhìn bạn cũng có thể thấy cây vợt tennis Wilson Steam 96 289G - WRT7151102 có kích thước mặt vợt tương đối nhỏ. Phần khung vợt được làm từ sợi đá núi lửa Bazan nên mang tới cho người dùng một trải nghiệm thú vị, khác biệt hoàn toàn với những chất liệu thông thường.

vợt tennis Wilson Steam 96 289G - WRT7151102

Hình ảnh: Vợt tennis Wilson Steam 96 289G - WRT7151102

Nhưng đúng là như vậy, mặt vợt chỉ có đường kính 96 inch tương đối nhỏ so với các dòng vợt có trợ lực khác. Với cái đường kính nhỏ như thế thì đòi hỏi bạn phải có cảm giác bóng và một kỹ thuật thực sự tốt mới có thể đánh bóng chính xác, hiểm hóc. Độ dày của thành vợt là 22,5mm không quá lớn, thêm một chút cộng hưởng từ trợ lực sẽ khiến bạn cảm thấy tốc độ thực sự của những cú đánh.

6. Vợt tennis Wilson Triad Three WR056511U2

Vợt tennis Wilson Triad Three với mặt vợt lớn tới 113 inch, thì dù bạn có là người mới học chơi đi nữa cũng sẽ rất dễ để thích nghi. Chiều dài vợt tiêu chuẩn 27.5 inch và một mức trọng lượng tương đối nhẹ (264G) sẽ thích hợp để bạn thể hiện những cú volley, mạnh mẽ. Sử dụng chất liệu Carbon Graphite kết hợp với phần khung giày hơn bình thường ( 26/30/26mm), mang đến sự chắc chắn cho người chơi.

Vợt tennis Wilson Triad Three WR056511U2

Hình ảnh: Vợt tennis Wilson Triad Three WR056511U2

Khung vợt được thiết kế khí động học rất khác biệt làm tăng lực đánh, nhẹ nhàng và linh hoạt hơn trong và có khả năng chịu lực đánh bóng nặng. Ngoài ra, vợt tennis Wilson Triad Three còn là dạng vợt có trợ lực cao, nặng ở phần đầu cho nên với người mới chơi sẽ có thể thực hiện các cú đánh với lực mạnh.

Bao phủ toàn bộ khung vợt với gam màu xanh dương sang trọng, tô điểm thêm phần cán vợt sử dụng cuốn cán màu trắng. Không chỉ tăng thêm sự êm ái cho người chơi mà còn toát lên sự mạnh mẽ, thời thượng. Tựu chung lại có thể thấy rằng vợt tennis Wilson Triad Three có thiết kế đẹp, phong cách và sở hữu bộ thông số khá đẹp, thân thiện với người chơi.

7. Vợt tennis Head Graphene 360+ Gravity MP Lite 280G

Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity MP Lite 280G với mặt vợt hình giọt nước 100in, với trọng lượng tĩnh 280g và trọng lượng vung vợt thấp 303, Gravity MP Lite là sự lựa chọn phù hợp dành cho người mới chơi tennis hay người chơi trung cấp.

Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity MP Lite 280G

Hình ảnh: Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity MP Lite 280G

Độ cứng khung vợt thấp, khoảng 62 RA, Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity MP Lite 280G vô cùng thân thiện với cánh tay người chơi trong cùng phân khúc trọng lượng. Được thực hiện với thiết kế đảo ngược màu vàng-xanh lá cây mới ở một bên của khung và màu xanh-tím ở mặt khác, nhằm mang lại sự hiện đại và năng động nhất của công nghệ và vật liệu, tạo ra phong cách không thể nhầm lẫn.

Vợt tennis Head cập nhật công nghệ Graphene 360+, đây là sự kết hợp của sự ổn định, chắc chắn đến từ Graphene 360 cộng với Spiral Fibers ở phần dưới khu vực đầu vợt. Kết quả là cảm giác bóng rõ ràng khi bóng tiếp xúc mặt vợt mà Gravity mang lại cho người sử dụng.

8. Vợt tennis Head Extreme MP 300G

Vợt Tennis Head Extreme MP 300G với bản cập nhật mới này. Head phục vụ sự kết hợp ấn tượng giữa tốc độ , độ xoáy và sức mạnh. Với trọng lượng 300G cũng khá kén người chơi ở Việt Nam , nhưng lại thích hợp với những người đánh bóng cao.

Vợt Tennis Head Extreme MP 300G

Hình ảnh: Vợt Tennis Head Extreme MP 300G

Giống như các cây vợt đang được yêu thích hiện nay của Head, Vợt Tennis Head Extreme MP 300G đánh bóng xoáy, phản ứng nhanh trên lưới giúp tối đa hoá tốc độ cú đánh và độ xoáy khi chạm bóng.

Để giúp tăng hiệu suất , head đã thêm công nghệ Auxetic vào vợt , các công nghệ bổ sung bao gồm Spin Grommet tăng cường sự đàn hồi.Như những cây vợt Head khác Công nghệ Graphene 360+ vẫn được áp dụng trong cấu trúc Head Extreme để tăng cường độ ổn định, sức mạnh và cảm giác bóng.

9. Vợt tennis Head Gravity S2021

"Linh hồn của gió" có lẽ là câu nói đúng đắn khi nói về VỢT TENNIS HEAD GRAVITY S2021. Đây là cây vợt được nâng cấp từ bản 2019 với thiết kế mặt vợt to hơn, dòng vợt dễ đánh, tạo điểm bóng rộng, êm ái và giữ lực đánh cùng kiểm soát bóng tốt. Độ cứng ở khung vợt mềm hơn, mềm hơn hạn chế nguy cơ ELBow ở cánh tay.

Vợt tennis Head Gravity S2021

Hình ảnh: Vợt tennis Head Gravity S2021

Garvity2021 cũng có tính đàn hồi ở khung vợt cao với công nghệ Graphene 360+. Với mặt vợt 104inch to hơn - giúp cho những pha chạm bóng của bạn trông thật dễ dàng. Rất linh hoạt trên khắp mặt sân, sử dụng mật độ dây 16x20 độ linh hoạt cao. Phù hợp cho nhiều người chơi và có thể hình vừa muốn có một cây vợt thiên về độ linh hoạt tốt.

10. Vợt tennis Yonex Vcore 100L

Vợt Tennis Yonex Vcore 100L là một cây vợt lý tưởng dành cho bất kỳ người chơi nào yêu thích sự linh hoạt, tốc độ và độ xoáy trong thi đấu. Với trọng lượng nhẹ 280g kết hợp với các công nghệ khí động học như : Aero Trench và Aero Fin, giúp giảm sức cản của không khí, mang đến một cây vợt cơ động, linh hoạt, tăng tốc nhanh giúp dễ tạo xoáy hơn.

Điểm nhấn của Vợt tennis Yonex này là thiết kế khung vợt mới, dịch chuyển phần rộng nhất của mặt vợt lên gần phía đầu vợt ( góc 3h và 9h ), nơi các tay vợt tiếp xúc bóng nhiều nhất, tạo điều kiện dây dọc chuyển động nhiều hơn. Độ dày khung vợt phần phía trên đầu vợt cũng được giảm 3% giúp tăng tốc độ đầu vợt nhanh hơn.

Vợt Tennis Yonex Vcore 100L

Hình ảnh: Vợt Tennis Yonex Vcore 100L

Phiên bản 2021, Vcore cũng được Yonex cập nhật công nghệ Flex Force, một loại than chì độc đáo ( NAMD-2) phần trên cổ vợt, giúp cây vợt nhanh chóng bị uốn cong khi tiếp xúc bóng và bật trở lại, mang lại lực bóng tốt hơn và khả năng tạo xoáy ấn tượng hơn.

Vcore 100L – 280g được nâng cấp khả năng tạo xoáy mạnh mẽ của mình nhờ công nghệ String Sync Grommets, Grommet ở góc 6h và 12h đã được thiết kế mới, cho phép dây di chuyển cùng với grommet , giúp mặt vợt "cắn bóng" tốt hơn, snapback nhanh hơn hay tạo xoáy dễ dàng hơn.


Bài viết liên quan

CUNG CẤP THỂ THAO CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

VIỆT SPORT - Thế giới đồ thể thao chính hãng uy tín ®

Hà Nội:
77 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:
7 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại Hotline 1: 0984 489 989
Số điện thoại Hotline 2: 07 88888 558

Vợt Tennis babolat
Vợt Tennis winson
Vợt Tennis yonex
Vợt Tennis head
Vợt Tennis trẻ em
Giao hàng tận nơi
Mua vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông từ VIETTHETHAO.COM để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ do hãng cung cấp. VIETTHETHAO.COM luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng giả, hàng nhái để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Dải sản phẩm tồn kho phong phú đủ chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách giá sỉ và lẻ đều có nhiều ưu đãi.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P