VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S

VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S chính hãng cung cấp bởi ® VIỆT SPORT
VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S

VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S

Sản phẩm chính hãng ®
  • Thông tin sản phẩm
  • Dòng sản phẩm: Vợt Tennis Head
  • Nhà cung cấp: Việt Sport
  • Bảo hành: Chính hãng
  • Tình trạng: Mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng: Toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn: 24/7
Giá bán: Liên hệ giá tốt 4,699,000 đ
Giá để tham khảo, Zalo/SMS/Call để có giá tốt nhất
HỖ TRỢ BÁO GIÁ 24/7 - LIÊN HỆ VỚI VIỆT SPORT ĐỂ CÓ BÁO GIÁ TỐT NHẤT TẠI THỜI ĐIỂM (HOTLINE / SMS / ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật & tư vấn tận tình 24/7
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
  • Sản phẩm mới 100% nguyên seal, fullbox
  • Giao hàng toàn quốc tất cả các ngày trong tuần

VỢT ĐẦU TENNIS GRAPHENE 360+ GRAVITY S

Khởi động lại dòng vợt Gravity danh tiếng, giới thiệu một thiết kế khung mang tính cách mạng kết hợp với công nghệ Graphene 360+ tiên tiến và một điểm dừng lớn để hệ thống sân đấu theo phong cách riêng. Việt Sport xin giới thiệu tới Quý khách hàng cây Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S , cùng mình khám phá điều đặc biệt có trên cây vợt này qua bài viết dưới đây nhé!

Những đặc điểm nổi bật được tích hợp trên vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S chính hãng

Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S là cây vợt hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau, Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S với công nghệ graphene 360+ mới và dây mật độ 16/20 Hỗ trợ cho điểm width.

Được tạo ra với tâm trí thế hệ mới, tiêu đề Head Gravity S được thiết kế cho những người chơi hiện đại với mong muốn luôn thống trị đối thủ của họ. Trọng lực là cây vợt hoàn hảo cho những người chơi đang tìm kiếm một cây vợt êm hơn với nhiều tốc độ xoáy.

Head Graphene 360+ Gravity S được trang bị mặt vợt 104 inch, vành đai dày (24mm) và trọng lượng 285 gram mang lại khả năng cơ động cho những cú đánh uy lực ở bất kỳ khu vực nào của sân thi đấu.

Được chế tạo bằng công nghệ Graphene 360+ giúp cải thiện độ linh hoạt của khung và cảm giác va chạm với quả bóng, trong khi màu xanh lục mới ở một bên và màu xanh tím ở mặt còn lại là điểm nhấn của phong cách.

Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S

Hình ảnh: Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S chính hãng

Giống như các phiên bản trong dòng Gravity, Vợt Tennis Head cũng được đặc trưng bởi hình dạng của đầu giọt nước và điểm ngọt rộng hơn di chuyển lên trên, cho khả năng chơi và sức mạnh lớn hơn.

Với sự kết hợp giữa ấn tượng của tốc độ, sức mạnh và cảm giác kiểm soát bóng tốt, Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S thực sự là mẫu vợt thân thiện với cánh tay và là vũ khí cơ động với hiệu suất rất ấn tượng.

Sản phẩm Balo vợt tennis HOT nhất hiện nay:

BALO TENNIS WILSON VANCOUVER
BAO VỢT TENNIS WILSON TOUR V9 ĐEN XANH
BALO TENNIS WILSON FED TEAM ( ĐEN )

Bảng thông số kỹ thuật vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích cỡ mặt vợt

104 in² / 671 cm²

Chiều dài vợt

27in / 68.58cm

Trọng lượng vợt chưa có dây (+/- 5g)

285g / 10.1oz

Trọng lượng vợt đã có dây

301g / 10.6oz

Độ cân bằng (chưa có dây)

32.5cm / 6 pts HL

Độ cân bằng (đã có dây)

33.48cm / 3 pts HL

Trọng lượng vung

307

Độ cứng

61 RA

Độ dày thành vợt

24mm / 24mm / 24mm

Chất liệu

Graphene 360+/Graphite

Loại cán

Head Hydrosorb Pro

Mật độ dây

16x20

Độ căng dây (khuyến nghị)

48-57 lbs / 21-25 kg

Giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng Vợt Tennis Head Graphene 360+ Gravity S chính hãng

Nên làm gì sau khi tập luyện tennis để duy trì sức khỏe đạt được kết quả tốt nhất?

Đáp: Thói quen sau thực hành là một loạt các hành động theo kế hoạch cho phép cơ thể và tâm trí phục hồi nhanh hơn. Dưới đây bạn có thể tìm thấy các bước sẽ cho phép bạn tạo thói quen của riêng bạn để theo dõi sau mỗi thực hành:

1. Chạy bộ xung quanh sân tập/ Sử dụng xe đạp cố định

Thực hành liên quan đến cường độ. Cường độ liên quan đến nhịp tim cao hơn. Để phục hồi nhanh hơn và để cơ thể bạn nghỉ ngơi, bạn cần giảm nhịp tim. Làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Chỉ cần chạy bộ xung quanh tòa án với tốc độ chậm hoặc sử dụng xe đạp cố định trong 5-10 phút để đạt được nhiệm vụ này.

2. Kéo căng và sử dụng con lăn bọt

Cơ thể của bạn đã làm việc rất chăm chỉ trong những giờ trước, vì vậy bạn phải giúp cơ bắp mệt mỏi nghỉ ngơi một chút. Tĩnh kéo dài và lăn bọt là những cách tuyệt vời để không chỉ giúp bạn cảm thấy tốt hơn mà còn để giảm đáng kể khả năng bị thương.

3. Ăn nhiều Carbohydrate và protein

Dinh dưỡng hợp lý giúp phục hồi. Ngay sau lần tấn công cuối cùng trên sân, bạn nên tiêu thụ carbohydrate (chỉ số đường huyết cao) với một số protein nạc. Carbs sẽ khôi phục lại glycogen và cung cấp cho bạn năng lượng, trong khi protein sẽ chăm sóc xây dựng lại các cơ bị hỏng. Cách dễ nhất để làm điều đó là gì? Hãy lắc với bạn và uống nó. Ngon và dễ tiêu thụ.

4. Tắm vòi sen hoặc sử dụng bồn tắm lạnh

Các chuyên gia khuyên rằng nên đi tắm nước lạnh sau các hoạt động đòi hỏi, bởi vì họ nhận thức được những lợi ích mà băng cung cấp cho cơ thể mệt mỏi. Nếu bạn không thể làm điều này vì rào cản tinh thần, đừng lo lắng. Nước nóng và lạnh thay thế trong khi tắm và xoa bóp cơ bắp mệt mỏi của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra cách điều trị đơn giản này có thể giúp bạn phục hồi nhanh hơn nhiều.

Thói quen của bạn ảnh hưởng rất nhiều để mang lại hiệu quả sau khi tập luyện. Bây giờ bạn có thể nói rằng tập luyện của mình là quá đủ. Đó là tất cả về cải tiến và làm việc chăm chỉ không phải là điều duy nhất mà bạn phải làm mỗi ngày. Luôn luôn nhìn vào sự nghiệp của bạn từ một góc độ rộng hơn và nhận ra rằng điều quan trọng là phải liên tục tiến lên phía trước. Thể thao hiện tại yêu cầu nhiều công việc hơn từ các vận động viên vận động hơn bao giờ hết, vì vậy để có thể làm như vậy trong nhiều năm liên tiếp, bạn phải áp dụng các kỹ thuật phục hồi. Thực hiện thói quen sau khi thực hiện và có một sự nghiệp thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Việt Sport Vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông chính hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: VIETTHETHAO.COM nhà Cung cấp vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông, đồ chơi Golf, bóng đá chính hãng uy tín tại Hà Nội. VIETTHETHAO.COM luôn tiên phong cung cấp các sản phẩm Vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông, đồ Golf, bóng đá từ các hãng uy tín nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng triệu khách hàng đã sử dụng và đánh giá...
✓ Trả lời: Sản phẩm VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S được phân phối chính hãng Việt Sport luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
Giao hàng VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S tận nơi

✅ Sản phẩm chính hãng

✅ Bảo hành chính hãng

✅ Giá bán cạnh tranh nhất

✅ Dịch vụ chuyên nghiệp

✅ Giao hàng toàn Quốc

✅ Hỗ trợ khách hàng 24/7

Vợt Tennis babolat
Vợt Tennis winson
Vợt Tennis yonex
Vợt Tennis head
Vợt Tennis trẻ em
hướng dân mua VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S
Mua sản phẩm VỢT TENNIS HEAD GRAPHENE 360+ GRAVITY S từ VIETTHETHAO.COM để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng (trôi nổi)...
Báo chí nói về Việt Sport
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P