VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023

VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023 chính hãng, giá tốt cung cấp bởi ® VIỆT SPORT
VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023

VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023

Sản phẩm chính hãng ®
  • Thông tin sản phẩm
  • Size đang có: Đen
  • Hãng sản xuất: Đen
  • Dòng sản phẩm: Vợt Tennis Babolat
  • Nhà cung cấp: Việt Sport
  • Bảo hành: Chính hãng
  • Tình trạng: Mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng: Toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn: 24/7
Giá bán: 4,799,000 đ 5,299,000 đ
Giá để tham khảo, Zalo/SMS/Call để có giá tốt nhất
HỖ TRỢ BÁO GIÁ 24/7 - LIÊN HỆ VỚI VIỆT SPORT ĐỂ CÓ BÁO GIÁ TỐT NHẤT TẠI THỜI ĐIỂM (HOTLINE / SMS / ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật & tư vấn tận tình 24/7
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
  • Sản phẩm mới 100% nguyên seal, fullbox
  • Giao hàng toàn quốc tất cả các ngày trong tuần

VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023

Tennis hay quần vợt được du nhập vào Việt Nam từ đầu thế kỉ 20. Đến với tennis, dù bạn là người mới tập chơi hay là vận động viên, việc chọn lựa cho mình một cây vợt tennis tốt và phù hợp để có thể phát huy hết những kỹ năng của bản thân là rất cần thiết.

Đối với những người mới bắt đầu chơi Tennis, một trong những băn khoăn lớn nhất là làm thế nào có thể chọn được một cây vợt phù hợp với mình từ hàng trăm loại vợt tennis khác nhau trên thị trường.

Vợt Tennis Babolat Aero 2023 là cây vợt được nhiều tay vợt tin dùng và là sản phẩm đang bán chạy nhất tại Việt Sport. Cùng tìm hiểu xem điều gì khiến cây vợt này đặc biệt khiến nhiều tay vợt quan tâm như vậy nhé!

Vợt Tennis Babolat Aero 2023

Hình ảnh: Vợt Tennis Babolat Aero 2023

Đặc điểm nổi bật có trong Vợt Tennis Babolat Aero 2023 chính hãng

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, độ xoáy và sức mạnh Vợt Tennis Babolat Aero 2023 là một trong những cây vợt linh hoạt nhất được Babolat cho ra mắt gần đây. Thích hợp cho mọi người chơi, mong muốn có được khả năng kiểm soát, hiệu ứng và cảm giác mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Với trọng lượng 300G cây vợt này mang lại khả năng với những đường bóng nhanh tốc độ và đặc biệt khi xử lý nhanh trên lưới. Nó cũng sở hữu độ chính xác cao và sức mạnh đáng gờm.

Đặc biệt các thông số sau khi đan dây như tổng trọng lượng 318G và trọng lượng vung (swing weight) tầm dưới 325, cây vợt tăng tốc đầu vợt khá nhanh ở khu vực cuối sân và cũng linh hoạt khi lên lưới.

Ngoài tính năng thân thiện với cánh tay người sử dụng, Babolat còn tạo thêm sự thoải mái với công nghệ NF, sử dụng hạt lạnh chèn ở tay cầm và vòng trên để làm giảm tác động của bóng lên vợt và cánh tay. Babolat cũng cập nhật FSI Spin của mình với khả năng kiểm soát cao hơn khi tối đa hóa tốc độ để tạo ra những cú đánh sức mạnh và xoáy.

Những người chơi ở cấp độ phong trào và chuyên nghiệp đang tìm kiếm một cỗ máy tạo xoáy, đánh bóng tốc độ nhanh và tới những vị trí hiểm hóc trên sân chắc chắn sẽ thấy muốn yêu cây Babolat Pure Aero 2023.

Balo tennis có thể bạn cần:

BALO TENNIS BABOLAT PURE STRIKE DUFFLE

BALO TENNIS BABOLAT PURE STRIKE

BAO TENNIS BABOLAT PURE AERO VS 9

Công nghệ tiên tiến tích hợp trên cây vợt Tennis Babolat Aero 2023 chính hãng

Công nghệ AERO MODULAR 3: mới giúp tăng tính khí động học. Khung động lực học tích hợp cản và grommets, với thiết kế tối ưu hóa được để tăng tốc độ của đầu Vợt Tennis Babolat Aero 2023 và tạo ra nhiều độ xoáy hơn.

Công nghệ FSI Spin: Grommet có dây mở rộng hơn và kéo dài mới ở vị trí 6 và 12 giờ để giải phóng chuyển động của dây và tạo ra một vòng quay tối ưu. FSI: Tương tác chuỗi khung.

Công nghệ SWX Pure Feel: Công nghệ cuộn dây mở rộng mới của công nghệ “SMAC”. Hệ thống lọc rung động tiên tiến được tích hợp vào cấu trúc khung, mang lại cảm giác tuyệt vời khi va chạm với bóng.

Công nghệ NF²: Cảm giác mạnh hơn khi va chạm và lọc tối ưu các rung động, nhờ vào việc bổ sung các sợi lanh tự nhiên ở một số điểm chiến lược của khung.

Thông số kỹ thuật vợt Tennis Babolat Aero 2023 chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích cỡ mặt vợt

100 in² / 645 cm²

Chiều dài vợt

27in / 68.5cm

Trọng lượng vợt chưa có dây (+/- 5g)

10.6oz / 300g

Trọng lượng vợt đã có dây

11.2oz / 318g

Độ cân bằng (chưa có dây)

32cm / 7 pts HL

Độ cân bằng (đã có dây)

32.99cm / 4 pts HL

Trọng lượng vung

322

Độ cứng

65 RA

Độ dày thành vợt

23mm / 26mm / 23mm

Chất liệu

Graphite

Loại cán

Babolat Syntec Pro

Mật độ dây

16x19

Độ căng dây (khuyến nghị)

50-59 lbs / 22-26 kg

Giầy và Balo tennis có thể bạn quan tâm:

GIẦY TENNIS ASICS COURT FF NOVAK 2020

GIẦY TENNIS ASICS GEL 8

GIẦY TENNIS ASICS COURT FF NOVAK

BAO VỢT TENNIS BABOLAT WIMBLEDON TRẮNG/XANH

BALO TENNIS BABOLAT PURE AERO RAFA 753097-363

BAO VỢT TENNIS BABOLAT PURE AERO RAFA 6R

Địa chỉ bán vợt tennis Babolat Aero 2023 chính hãng tại Hà Nội

Vẫn là một vấn đề quen thuộc, phổ thông đó là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Thực tế với thị trường như hiện nay bạn có thể dễ dàng sở hữu Babolat Aero 2023 bất cứ lúc nào. Bởi giá Vợt Tennis Babolat Aero 2023 không hề đắt đỏ và cũng có nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu điểm đến của bạn là Việt Sport thì đều đó sẽ còn tuyệt vời hơn.

Không chỉ có một mức giá tốt nhất từ hãng, bạn còn được nhận nhiều phần quà khác từ chúng tôi như: Cước tennis, cuốn cán, giảm rung. Và quan trọng nhất vẫn là bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn một cây vợt, dụng cụ tennis chính hãng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và trong khả năng chi phí của bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0984.489.989 - 0789.068.666 hoặc tới địa chỉ 77 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Việt Sport Vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông chính hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: VIETTHETHAO.COM nhà Cung cấp vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông, đồ chơi Golf, bóng đá chính hãng uy tín tại Hà Nội. VIETTHETHAO.COM luôn tiên phong cung cấp các sản phẩm Vợt tennis, giầy tennis, túi vợt tennis, quần áo mũ tennis, vợt cầu lông, đồ Golf, bóng đá từ các hãng uy tín nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm 20 năm uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng triệu khách hàng đã sử dụng và đánh giá...
✓ Trả lời: Sản phẩm VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023 được phân phối chính hãng Việt Sport luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.
✓ Trả lời: Đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
Giao hàng VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023 tận nơi

✅ Sản phẩm chính hãng

✅ Bảo hành chính hãng

✅ Giá bán cạnh tranh nhất

✅ Dịch vụ chuyên nghiệp

✅ Giao hàng toàn Quốc

✅ Hỗ trợ khách hàng 24/7

Vợt Tennis babolat
Vợt Tennis winson
Vợt Tennis yonex
Vợt Tennis head
Vợt Tennis trẻ em
hướng dân mua VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023
Mua sản phẩm VỢT TENNIS BABOLAT AERO 2023 từ VIETTHETHAO.COM để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng (trôi nổi)...
Báo chí nói về Việt Sport
Palo Alto PA-410 Palo Alto PA-440 FPR1010 GLC-SX-MMD C1111-4P